Kem Nở Ngực Bustelle

Sở hữu vòng ngực to và săn chắc là lợi thế của bất kỳ người phụ nữ nào. Một số người được tạo hóa ban tặng cho món quà tự nhiên này nhưng một số người thì không. Tuy nhiên, qua thời gian, chúng ta phải đối mặt với nhiều vấn đề như vòng ngực bị suy giảm, lão hóa và vết rạn da. Nữ giới đã áp dụng rất nhiều phương pháp khác nhau với cơ thể mình nhưng vẫn không mang lại kết quả gì. Phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ yêu cầu vấn đề tài chính, mà còn đòi hỏi nhiều sự hy sinh. Việc tiêm hormone ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Trong khi những chiếc áo nâng ngực chỉ mang lại thị giác ảo,.... Vậy cách nào để sở hữu vòng 1 nở nang, săn chắc tự nhiên, theo mong muốn của nhiều chị em, mà không muốn đụng tới dao kéo? có cách nào giúp cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng mà không đau? và sự thật về sản phẩm cải thiện vòng 1?....
Để giải quyết hiệu quả vấn đề trên, chúng ta hãy thử tìm hiểu vì sao vòng 1 của một số bạn nữ lại không phát triển: 
- Di truyền: Đây là yếu tố khó có thể tác động và dị biến được.


- Do hoóc-môn sinh dục nữ (chủ yếu là estrogen): Khi bạn dậy thì, estrogen của buồng trứng tiết ra làm tăng phát triển tuyến sữa giúp chúng nở to ra. Estrogen cũng làm phát triển những tổ chức liên kết ở vùng ngực, đồng thời giúp tập hợp tế bào mỡ đến tạo dáng cho vòng 1.
- Tuyến vú bị tổn thương lúc hình thành
Sự hình thành của các mô tuyến vú nguyên thủy quyết định kích cỡ của ngực do đó nếu có bất thường như mô tuyến vú bị khuyết thiếu, quá trình sản sinh bị gián đoạn,… bạn sẽ gặp phải tình trạng ngực lép. 
- Thiếu chất dẫn đến ngực nhỏ
Dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngực. Nếu thiếu dinh dưỡng đến nuôi dưỡng vòng 1 sẽ khiến vòng 1 kém phát triển ví dụ những người ăn kiêng, ăn thiếu chất, vận động quá nhiều nhưng ăn uống kham khổ; mắc một số bệnh như lao, rối loạn chức năng tiêu hóa, bệnh giun sán… khiến sự hấp thụ dinh dưỡng bị rối loạn; thần kinh căng thẳng…


- Thói quen có hại cho sự phát triển của ngực
Thói quen nằm ngủ ở tư thế sấp, mặc áo ngực quá chật, lười vận động, thường xuyên sử dụng chất kích thích sẽ kìm hãm quá trình tiếp nhận dinh dưỡng và phát triển của các mô ngực.





- Vậy có cách nào có thể khắc phục tình trạng vòng 1 khiêm tốn, chảy xệ hay rạng da không?
Vâng, có đó bạn; đối với trường hợp vòng 1 khiêm tốn, bị chảy xệ hay rạn da, chỉ cần có một chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, bổ sung đầyđủ các chất dinh dưỡng cần thiết, cộng với việc tập 3 bài tập đơn giản đều đặn ngay tại nhà, một thời gian sau vòng 1 sẽ phát triển như bình thường. Còn đa số các trường hợp khác sẽ cần sự giúp đỡ và bổ sung thêm nội tiết tố từ bên ngoài giúp vòng 1 nở nang (chủ yếu là sử dụng liệu pháp hoóc-môn thay thế).
- Vậy sử dụng Liệu pháp hoóc-môn thay thế là như thế nào và có an toàn không?
Liệu pháp hoóc-môn thay thế là việc đưa vào cơ thể một số lượng estrogen thay thế cho lượng estrogen đã mất hoặc thiếu hụt. Estrogen này chủ yếu có nguồn gốc là tổng hợp.
Lợi ích của liệu pháp này giúp vòng 1 của nữ giới nở nang, săn chắc; các tế bào lót âm đạo tăng sinh, mô âm đạo căng ra và mềm mại các tuyến nhờn hoạt động trở lại.
- Việc sử dụng liệu pháp hormone thay thế có thể sử dụng thường xuyên và liên tục được không? Có ảnh hưởng gì về lâu dài không?
Ðiều trị hoóc-môn thay thế là con dao hai lưỡi, có những ưu điểm như đã nêu trên, nhưng cũng tồn tại nhiều nhược điểm nếu sử dụng không đúng chỉ định, theo dõi không tốt và điều trị kéo dài, có thể sẽ dẫn đến những hậu quả nguy hiểm. Những tác hại khi điều trị estrogen là làm quá sản nội mạc tử cung, gây nguy cơ ung thư nội tử cung; Các bệnh vú như đau, cương vú, ung thư, làm tăng huyết áp, tăng các bệnh huyết khối.

“ĐỪNG NẢN”
chúng tôi khuyên bạn nên xem thêm các thông tin rất hữu ích cho bạn

Vì vậy, ngày nay người ta thường hướng tới những hoạt chất có tác dụng tương tự như estrogen nhưng chiết xuất từ thực vật (còn gọi là phytoestrogen) an toàn cho người sử dụng.
- Những câu hỏi thường nhất trong suy nghĩ của chị em là: Hiện nay, có những thảo dược giàu Phytoestrogen nào đang được sử dụng?
Một số thảo dược giàu Phytoestrogen hiện đang được sử dụng có thể kể đến như: Pueraria mirifica, Mầm đậu nành, Đương quy,… Trong đó, theo nhiều nghiên cứu thì hàm lượng và hoạt lực Phytoestrogen trong Pueraria mirifica mạnh hơn nhiều lần so với các thảo dược khác. Hoạt tính Phytoestrogen trong Pueraria mirifica giúp vòng 1 săn chắc, nở nang; đồng thời tăng tiết dịch âm đạo và giải quyết vấn đề khô hạn ở nữ giới.
Pueraria mirifica

- Như vậy, chị em phụ nữ có thể có được vòng 1 nở nang săn chắc khi sử dụng các sản phẩm có chứa Phytoestrogen. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều sản phẩm có chứa Phytoestrogen để cải thiện kích thước vòng 1, các chị em nên chọn mua những sản phẩm nào để tăng kích thước vòng 1?
Đúng vậy, hiện nay các bạn chỉ cần lên Google và tìm từ khóa “thuốc tăng kích cỡ vòng 1” thì bạn sẽ được khoảng 500.000 kết quả trong  vòng chưa đầy 0,2 giây. Thôi thì đủ các loại thuốc uống, thuốc ngậm, kem xoa, thậm chí cả bánh quy… “giúp vòng 1 thêm đầy đặn, gợi cảm và tuyệt đối không gây tác dụng phụ, không bị đau đớn”…
Các sản phẩm đều được quảng cáo là sản phẩm của các nước có nền công nghệ mỹ phẩm và khoa học cao như Mỹ, Nhật, Đức, Úc… và các loại thuốc đều được làm từ thiên nhiên bằng các nguyên liệu quý hiếm như: nhau thai cừu, tinh chất sắn dây dại, hạt giống cây thì là, bồ công anh, đinh hương, mâm xôi... với giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.
Chú ý: Các chị e nên khi chọn mua sản phẩm làm tăng kích thước vòng 1 các bạn cần lưu ý những điểm sau:
- Chọn những sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, công ty sản xuất uy tín
- Thành phần cấu tạo bao gồm những hoạt chất nào? Có chứa thành phần estrogen tổng hợp không? Hoạt lực Phytoestrogen trong thảo dược cao hay thấp?
 - Những cảnh báo về tác dụng mà nhà sản xuất khuyến cáo.
Như nói ở trên hiện tại ở thị trường Việt Nam có bán rất nhiều loại sản phẩm có tác dụng tăng kích thước vòng 1; trong đó có "Kem nở ngực Bustelle" sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên rất hiệu quả cho các vấn đề đối với vòng 1 của phụ nữ và được nghiên cứu kết quả lâm sàn tại 15 nước trên toàn thế giới, được các chuyên gia thẩm mỹ Việt Nam và người dùng đánh giá rất cao; sản phẩm Bustelle được sản xuất tại Nga, với chứa các thành phần chính là: Pueraria mirifica, Tinh dầu hoa hồng và Dầu MACADAMIA.

Kem nở ngực Bustelle
- Có một vấn đề khác nữa mà các chị em lo ngại khi dùng những sản phẩm làm tăng kích thước vòng 1 sẽ làm tăng nguy cơ ung thư vú và u vú?. Vậy Bustelle chứa phytoestrogen có nguy cơ này hay không?
Nguy cơ gây ung thư vú thường được cảnh báo đối với những sản phẩm nở ngực có chứa thành phần hoóc-môn estrogen tổng hợp. Còn đối với những sản phẩm chứa Phytoestrogen trong Pueraria mirifica như Bustelle thì thậm chí còn làm giảm tỷ lệ mắc u vú và ung thư vú.
- Còn một số thiếu nữ có vòng 1 khiêm tốn muốn dùng những sản phẩm này, thì có hiệu quả và an toàn không? Có gây trở ngại gì về sức khỏe sinh sản sau này không?
Xin thưa với các bạn rằng, đây cũng là thắc mắc của khá nhiều bạn nữ trẻ có mong muốn được làm cho mình đẹp hơn. Nghiên cứu trên thành phần của Bustelle ngoài tác dụng cải thiện nội tiết tố nữ, giúp vòng 1 được cải thiện. Thành phần Pueraria mirifica còn được sử dụng để điều hòa kinh nguyệt của phụ nữ. Vì vậy các bạn nữ có thể sử dụng được lâu dài và cũng hoàn toàn không gây bất kì trở ngại nào cho sinh sản sau này.
- Và bây giờ thay gì chúng tôi thúc các bạn hãy “ĐĂNG KÝ MUA HÀNG NGAY”, nhưng không, bây giờ tôi muốn các bạn hãy xem thêm về sản phẩm Bustelle.
Thành phần quan trọng trong Pueraria Mirifica và sự phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Kem nở ngực Bustelle được ra đời, Bustelle là một sản phẩm mỹ phẩm an toàn, không tiêm và hiệu quả cao để điều trị các chứng về ngực kém phát triển. Các thành phần của Pueraria Mirifica trong Bustelle trở nên mạnh mẽ hơn dựa trên công nghệ nano mới nhất của các nhà khoa học Nga.
1. Thành phần chủ yếu của Bustelle
- Tinh dầu hoa hồng
Tinh dầu hoa hồng có tác dụng tác động lên làn da của bạn, làm cho nó dẻo dai và căng, đồng thời nó có tác dụng bảo vệ, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn da.

- Dầu MACADAMIA 
Dầu MACADAMIA có tác dụng tích cực giữ ẩm, nuôi dưỡng, làm mềm và cải thiện vi tuần hoàn cho vùng da quanh ngực.


- PUERARIA MIRIFICA 
PUERARIA MIRIFICA là giống cây này được tìm thấy phần lớn ở Thái Lan và vùng Đông Nam Á, được nghiên cứu và chứng minh có nhiều tác dụng cho phái nữ, đặc biệt là các tác dụng về nội tiết tố nữ.
Tên của họ cây: Leguminosae
Tên thông dụng: Pueraria Mirifica
Tên khoa học: Pueraria Mirifica Airy Shaw và Suvatabandhu.
Bộ phận được sử dụng: Rễ và vỏ
Vào năm 1932, Bác sĩ A.F.G Kerr,giám đốc khoa thực vật học của tổ chức Xã hội Thailand là người đầu tiên gây được sự chú ý của toàn Th́ế giới về khả năng hồi xuân của loại tḥưc vật này, ngay sau đó ông cho tách chất chất duy nhất chỉ có trong loại cây này sự phát hiện đó là Pueraria Mirifica vào năm 1952.



Nghiên cứu Pueraria Mirifica
Sự tăng trưởng của củ Pueraria dưới lòng đất làm tích tụ lại chất “phyto-estrogens” (còn gọi là “progesterone tự nhiên” hoặc estrogen thực vật là loại hoóc môn từ cây) bao gồm nhiều hợp chất (như daidzin, daidzein, genistin, genistein và puerarin) và một số chất khác như miroestrol và các chất xúc tác beta-sitosterol, stigmasterol, coumestrol thường thấy trong Đậu nành. Tuy nhiên, hoạt chất kích thích của Miroestrol và Deoxymiroestrol hiệu quả hơn rất nhiều hoạt chất có trong Đậu nành. (xem thông tin về Progestogen và “phyto-estrogens” trong phần chiết xuất “progesterone tự nhiên”)
Lợi ích của Miroestrol và dẫn xuất của nó là gì?
Lợi ích của Miroestrol và dẫn xuất của nó là những hợp chất hóa học có khả năng đẩy mạnh estrogenic và monogenic tới các mô làm tăng kích cỡ bộ ngực và cải thiện mô ngực.(Xem kết quả Nghiên cứu về Tăng kích cỡ ngực bằng thảo dược Pueraria Mirifica và diễn đàn Tăng kích cỡ ngực FAQ ) và các cơ quan như tử cung, buồng trứng và làn da bằng HRT (Phương pháp chữa bệnh bằng thay thế Hormon).
Những nghiên cứu – ứng dụng cụ thể về Pueraria Mirifica
Chiết xuất Pueraria là sản phẩm đặc biệt từ thiên nhiên được sử dụng để tăng cường chức năng giới tính khỏe mạnh thông thường và chống lão hóa ở phụ nữ. Pueraria mirifica kích thích ngầm estrogen trong cơ thể, vốn đã là một hợp chất tự nhiên của cơ thể có tác động lên cơ thể bằng cách làm tăng trưởng và duy trì tất cả những đặc tính của nữ giới. Do đó, khi Pueraria Mirifica được ứng dụng, chúng sẽ giúp thay thế lượng estrogen đã bị mất đi và làm trẻ hóa lại những vùng riêng biệt.
Các kết quả thử nghiệm Pueraria Mirifica như 1 loại thực phẩm bổ sung hay thực phẩm chức năng trên con người đã cho thấy những tác dụng rõ rệt của estrogen lên số người được thử nghiệm, trong đó có cải thiện da và tóc, làm săn chắc ngực và kích thích ngực nở.
Những ích lợi của Pueraria Mirifica
Cây Pueraria Mirifica mang lại những ích lợi rất đáng kể cho sức khỏe. Hiện nay, có hàng trăm nghiên cứu về ứng dụng của Pueraria Mirifica trên con người và động vật. Trên con người, Pueraria Mirifica đã được sử dụng làm thuốc bổ, thực phẩm bổ sung và là các thành phần trong các loại mỹ phẩm. Những ứng dụng mới của Pueraria Mirifica cũng đã được giới thiệu. Với công nghệ kỹ thuật chiết xuất hiện đại, những phần rễ đã khô của cây được chiết xuất ra và chuẩn hóa thành chiết xuất dạng bột và chiết xuất dạng dung dịch. Những ích lợi chính cho sức khỏe mà cây Pureraria mang lại đó là:
+ Duy trì mọi đặc tính của phái nữ
+ Làm trẻ hóa cơ thể
+ Làm săn chắc ngực
+ Chống lại hội chứng mãn kinh & Giảm rối loạn khi mãn kinh
+ Làm da trẻ đẹp
+ Giúp tuần hoàn máu
+ Phát triển toàn diện
+ Giảm nếp nhăn và tàn nhang
+ Nuôi dưỡng trạng thái của da, đặc biệt vùng da xung quanh ngực
+ Chống lại bệnh tóc bạc sớm
+ Kích thích tóc mọc lại, làm khỏe mạnh và làm đậm màu những vùng tóc đã có sẵn.
+ Tăng năng lượng và sinh lực, tạo cho cơ thể sự dẻo dai.
- DEOKSIMIROESTROL 
DEOKSIMIROESTROL có tác dụng Làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sự phát triển của ngực và trẻ hóa.


2. Bustelle - Giải pháp chỉ 1 lần cho mọi vấn đề đối với vòng 1 của bạn
==> Tăng kích cỡ và sự săn chắc
==> Kem bôi nở ngực Bustelle giúp làm mờ các vết rạn trên da ngực, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi cho da
==> Chỉnh sửa hình dạng vòng ngực
==> Kem Nở Ngực Bustelle phù hợp với nữ giới ở mọi lứa tuổi
==> Vĩnh viễn loại bỏ các vết rạn nút da
Là giải pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay, tăng vòng một bằng Kem Bustelle không đòi hỏi bất cứ một vết mổ, vết rạch hay thậm chí một giọt máu nào trong quá trình thực hiện!





3. Hướng dẫn sử dụng 
- Thoa kem theo đường xoắn ốc từ dưới lên trên cho tới khi chất kem thấm sâu vào da.
- Ngực sẽ săn hơn, đầy đặn hơn và vùng da xung quanh ngực sẽ trở nên mềm mại.
- Sử dụng vào mỗi buổi sáng và buổi tối để mang lại hiệu quả cao nhất.
- Sử dụng liên tục từ 4 – 8 tuần để có kết quả tốt nhất.
- Bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào. 







4. Các chuyên gia y tế nói về Bustelle



5. Ý kiến từ các khách hàng Bustelle:




BẠN CÒN CHỜ GÌ NỮA!
Kem nở ngực Bustelle đã được các chuyên gia của Tổ chức Y tế Thế giới kiểm nghiệm lâm sàng tại 15 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới, theo đó hiệu quả của Bustelle đã được xác thực. Hiện nay hàng nghìn phụ nữ trên thế giới đã thừa nhận hiệu quả của Bustelle. 
Lưu ý: Chúng tôi được Nhà sản xuất cung cấp thông tin quảng bá và kết quả nghiên cứu lâm sàng, thành phần, công dụng và cách sử dụng của sản phẩm Bustelle. Do đó, chúng tôi không đảm bảo điều gì khác ngoài đảm bảo sản phẩm "Bustelle" mà chúng tôi cung cấp là của “chính Nhà sản xuất”. Do đó, chúng tôi từ chối chịu trách nhiệm đối với bất kỳ và tất cả các quảng bá sản phẩm Bustelle sai thông tin của chúng tôi và kém chất lượng.

LỜI CUỐI VỀ SẢN PHẨM BUSTELLE
ĐÂY LÀ KẾT QUẢ HƠN 10 NĂM NGHIÊN CỨU CỦA CÁC NHÀ KHOA HỌC NGA, 
VÀ HÔM NAY CHÚNG TÔI MUỐN BẠN HÃY TỰ MÌNH THỬ NÓ VÀ NÓI LÊN KẾT QUẢ MÀ BUSTELLE ĐÃ MANG ĐẾN CHO BẠN TUYỆT VỜI NHƯ THẾ NÀO. 
CHÚNG TÔI CAM KẾT HOÀN TIỀN 200% NẾU SỬ DỤNG 1 LIỆU TRÌNH MÀ KHÔNG CÓ BẤT KỲ KẾT QUẢ NÀO. 
HÃY NHỚ RẰNG, SỐ LƯỢNG ƯU ĐÃI CÓ GIỚI HẠN. 
 LƯU Ý: "ĐỂ TRÁNH TIỀN MẤT, TẬT MANG"

HÃY MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY!