Kem Nở Ngực Bustelle Với Những Trải Nghiệm Thực Tế

Kem nở ngực Bustelle có thật sự tốt đến vậy không?
(Theo lời kể thực tế của Phương Trinh)
Đã là phụ nữ ai chẳng muốn có được cho mình một khuôn ngực đầy đặn, săn chắc. Nhưng khổ nỗi không phải ai cũng được như ý muốn. Thấy nhiều chị em đang share nhau phương pháp tăng kích thước vòng 1 từ kem nở ngực Bustelle. Mình thì ngực không phải sân bay nhưng mà cũng không to, không được đẹp. Thế nên là cũng bon chen thử trải nghiệm vì thấy nhiều review quá, chẳng biết đúng không. Và sau 1 tháng sử dụng, mình cũng đã có câu trả lời cho nhiều chị em đang quan tâm đây.

Giới thiệu về kem nở ngực Bustelle

Trước khi đi tìm hiểu về kem nở ngực Bustelle có thật sự tác dụng hay không thì bạn cùng với mình tìm hiểu về loại kem này trước đã nhé. Tìm hiểu qua trước một số thông tin cơ bản thôi để bạn nào chưa nắm rõ thì nắm kỹ hơn, còn chị em nào mà đang muốn tăng kích thước vòng 1, biết đến Bustelle thì cũng nắm được nhé.


Những thông tin cơ bản về kem nở ngực Bustelle

Thực sự thì bản thân mình nhìn thấy nhiều chị em có lợi thế về vòng 1 mặc quần áo đẹp cực kỳ ấy. Vì thế mà mình cũng là người chuyên đi tìm hiểu về các phương pháp tăng kích thước vòng 1 tự nhiên. Mình thì không chuộng phương pháp dao kéo rồi vì cũng hơi sợ. Và phương pháp tăng bằng kem nở ngực mình thấy khá nhiều chị em chia sẻ. Theo mình thì thị trường có nhiều loại kem nở ngực, nhưng bản thân mình thì thường những cái gì liên quan đến sức khỏe thì phải cẩn thận, tìm hiểu rõ và nhất là phải tìm những loại an toàn tuyệt đối, tiêu chí của mình khi tìm sản phẩm chăm sóc sắc đẹp là “ĐẸP NHƯNG PHẢI AN TOÀN”.

Mình thì cũng tìm hiểu nhiều loại kem nở ngực, thấy chị em chia sẻ khá nhiều về Bustelle nên cũng tò mò. Sau một hồi tìm hiểu thì những thông tin mà mình thu thập được là đây:

- Thành phần 100% tự nhiên

Mình thấy nhà sản xuất có ghi các thành phần của Bustelle với 4 thành phần chính, các bạn có thể tham khảo chi tiết về thành phần của Bustelle TẠI ĐÂY nhé

Tinh dầu hoa hồng: Loại tinh dầu này có tác dụng lên làn da của ngực giúp kích thích các tế bào sản sinh nhiều hơn. Đồng thời cũng giúp cho làn da trở nên săn chắc hơn , bảo vệ, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn da.

Pueraria Mirifica: Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết của các tế bào da và mô tuyến vú, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm của da.

Deoksimiroestrol: Làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sự phát triển của Ngực và trẻ hóa.

Dầu macadamia: Tích cực giữ ẩm, nuôi dưỡng, làm mềm và cải thiện vi tuần hoàn cho vùng da quanh ngực.

Thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên
Những thành phần trên đây đã cực kỳ an toàn, được kiểm nghiệm chặt chẽ rồi nên bạn không cần phải bận tâm. Lưu ý rằng 100% tự nhiên là chỉ những thành phần chính. Bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy, cũng phải trải qua quá trình sản xuất, kèm theo một vài chất phụ gia nào đó mới có thể ra được thành phẩm. Và bạn cũng yên tâm rằng với một sản phẩm như thế thì hầu hết đều an toàn với người sử dụng.

Trên đây cơ bản chính là thông tin về kem nở ngực Bustelle. Còn bây giờ thì bạn cùng với mình xem sau 1 tháng sử dụng thì kết quả có đúng như với lời đồn hay không nhé.

Kem nở ngực Bustelle có thực sự tốt đến thế?

Hiện nay, thị trường có vô vàn những loại kem nở ngực. Mình thấy nhiều nhà sản xuất giới thiệu hầu hết tốt với có tác dụng nhanh. Nhưng mà chỉ là lời quảng cáo, mình thì chẳng tin lắm, phải trải nghiệm mới có thể cảm nhận được kết quả. Nhưng mà chẳng ai lại đi thử hết tất cả các loại chỉ để xem nó có tác dụng hay không. Mình cũng khá đắn đo đến việc chọn kem nở ngực Bustelle. Cũng nghĩ rằng nó có khi chẳng khác các loại kia là mấy đâu đấy chứ. Nhưng mà thôi vì một bầu ngực săn chắc, khỏe đẹp thì cũng liều vì bước đầu yên tâm về Bustelle khi được giới thiệu thành phần.

- Tác dụng của Bustelle

Theo mình tìm hiểu thì với loại kem nở ngực Bustelle, nhà sản xuất giới thiệu các công dụng bao gồm:
==> Kem chăm sóc và tăng kích cỡ vòng một
==> Thúc đẩy vòng một phát triển nở nang, săn chắc và quyến rũ
==> Làm mờ các vết rạn da, nứt da, da chảy xệ gây mất thẩm mỹ
==> Tăng độ đàn hồi cho làn da, cải thiện sắc tố da
==> Hương thơm nhẹ dịu tạo cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng

Theo mình thấy những tác dụng trên đây đưa ra thì bạn phải trải qua cả 1 hành trình dài mới thấy rõ rệt hết. Mình thấy có tác dụng nhưng bạn phải chịu khó kiên trì làm theo hướng dẫn. Với loại kem chăm sóc nở ngực này, lần đầu khi sử dụng đúng là thơm dịu, nhẹ khá dễ chịu, cái này thì thấy đúng. Sau khi massage thì thấy vòng 1 mềm hơn, mịn hơn, đương nhiên là mình cũng chuẩn bị tinh thần là nó không to nhanh đến mức thần thánh sau lần đầu. Và thường chẳng có loại kem nào nhanh đến thế, nếu không thì các chị em đã chẳng phải phẫu thuật nâng ngực làm gì cả.


Bustelle có tác dụng sau 2-3 tuần sử dụng
Các tác dụng như cải thiện sắc tố da, tăng kích cỡ vòng 1, giúp săn chắc hơn thì mình thấy phải sau 2, 3 tuần mới bắt đầu cải thiện ấy. Mình cũng hay tò mò để xem tác dụng nên cũng để ý vòng 1 nhiều hơn. Thấy size áo ngực phải nới ra thêm một nút mới vừa là biết nó tăng lên rồi. Mình thì không có nứt hay rạn nên tác dụng này mình không nói.

Theo mình thì tác dụng thì khá ổn, còn về mức giá thì thấy có cao hơn nhiều loại so với 50ml nhưng với mình thì thôi, giá tiền không chênh quá nhiều nên cũng không bận tâm lắm, cứ tốt là được đúng không nào. Đấy, cảm nhận của mình về cơ bản là như thế, còn bạn muốn TRẢI NGHIỆM với Bustelle thì điền thông tin đăng ký mua hàng bên dưới nhé!

Giá tương đương 26.000đ/ngày