3 Cách Đơn Giản Để Tăng Size Vòng 1 Tự Nhiên

Chỉ cần thực hiện tốt 3 cách rất đơn giản này mà rất nhiều chị em hết tự ty vì vòng 1 quá khiêm tốn.

Để sở hữu vòng 1 nở nang, săn chắc tự nhiên, luôn là mong muốn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, tâm lý lúc nào cũng không muốn đụng tới dao kéo, không muốn tiêm thuốc, không muốn uống các thuốc tăng vòng 1 vì sợ tác dụng phụ,… vậy có cách nào giúp cải thiện kích thước vòng 1 nhanh mà không dùng các phương pháp trên?

Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện chỉ 3 cách rất đơn giản để tăng vòng 1 nhanh chóng và khắc phục ngực bị chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay mà bất kỳ ai cũng làm được TẠI NHÀ, nếu các bạn đang gặp vấn đề về vòng 1 tôi khuyên các bạn hãy "HÀNH ĐỘNG NGAY" hôm nay, nếu các bạn không hành động là các bạn đang lãng phí thời gian vô ích và tôi khuyên các bạn không cần thiết phải xem bài này vì bản thân tôi đã từng "lép kẹp" và tôi đã phải mất rất nhiều thời gian, công sức để "THÀNH CÔNG", và hôm nay tôi viết ra những kinh nghiệm của chính bản thân mình đúc kết, hơn nữa theo tôi “nếu bạn HÀNH ĐỘNG thì sẽ có THÀNH CÔNG và cũng có thể THẤT BẠI; nhưng nếu bạn mãi lo nghiên cứu giải pháp này, phương pháp kia mà bạn không hành động thì cả đời bạn cũng vẫn là “MÀN HÌNH PHẲNG” mà thôi”. Nhưng với những cách đơn giản hôm nay nếu các bạn kiên trì tôi ĐẢM BẢO 100% các bạn sẽ THÀNH CÔNG như tôi.

1. Hãy bắt đầu tăng vòng 1 từ chế độ dinh dưỡng 

Để vòng 1 tăng như mong muốn ta dùng theo phương pháp cổ truyền “trong uống, ngoài thoa” nhe các bạn các bạn, điều này hết sức cần thiết cho sự phát triển “bền vững”của ngực, ở đây mình nói thêm “uống” không phải là "uống thuốc kích thích” mà là chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày, còn nếu bạn ăn uống kham khổ hay ăn kiêng thì có tập cả năm cũng chẳng có tác dụng gì đâu. Vì vậy, các bạn tuyệt đối phải tuân thủ và đảm bảo chế độ dinh dưỡng để có thể tăng kích thước vòng 1 từ bên trong, còn bên ngoài chúng ta còn có thể thay đổi kích thước bằng các bài tập. Chú ý: các bạn chỉ bổ sung các loại thực phẩm giàu protein như trứng rau xanh, đậu nành, bưởi, đu đủ xanh, chân giò hầm, nho tươi, nước ép cà chua, trái bơ, hạt quả óc chó,… Tuyệt đối không nên sử dụng các chất kích thích như các đồ uống có ga bởi chúng sẽ khiến cho bụng bạn to lên thay vì ngực của bạn to ra.

Các loại thực phẩm giúp tăng vòng 1

Ngoài ra, theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Thụy Điển cho thấy, nếu phụ nữ uống nhiều hơn 3 ly café mỗi ngày sẽ khiến vòng 1 dần dần trở nên nhỏ hơn. Nguyên nhân chính do chất caffeine trong café sẽ khiến mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp. Bởi vậy, muốn tăng kích thước ngực tự nhiên, thay vì café, hãy uống những ly nước hoa quả tươi tốt cho vòng một như nước ép bưởi, nước ép cà chua, sinh tố bơ, đu đủ…



Hãy ngừng hút thuốc và uống rượu ngay, bởi điều này ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Nên uống nước và ngủ đủ giấc để cơ thể đủ năng lượng. Khi cơ thể khỏe mạnh, vòng 1 mới có cơ hội phát triển.

Chú ý: Nếu bạn đang gầy vì ăn uống không hấp thu dinh dưỡng thì xem thêm tại đây!.

2. Tăng vòng 1 từ những bài tập đơn giản

Theo các nghiên cứu thì, việc thường xuyên tập thể dục không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn khiến ngực của bạn phát triển một cách tự nhiên, đồng thời trở nên săn chắc và căng tròn hơn.






Hơn nữa, Pectoralis chính là vùng cơ bắp nằm trực tiếp dưới ngực, vì vậy ta phải chú ý điều này để thực hiện tập các bài tập dành riêng cho ngực thường xuyên sẽ giúp ngực săn chắn và nở nang hơn trong thấy. Lưu ý là khi tập luyện, cần chọn lựa các bài tập phù hợp để có thể phát triển ngực mà không gây ra bất kì chấn thương nào cho ngực nhe các bạn. Các bài tập có thể áp dụng là: hít đất, đẩy tạ ấm, tạ tay, yoga,…ở đây tôi cũng khuyên bạn tập các bài tập một cách thường xuyên và vừa sức thôi, đừng hôm nay thì cố gắn tập nhiều, nhưng mai thì bỏ không tập.

3. Massage ngực đúng cách là rất quan trọng

Bên cạnh những mẹo giúp tăng kích cỡ vòng 1 như: tập thể dục ngực, bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết giúp mô mỡ ở khoang ngực dồi dào hơn, thì massage ngực đây là cách giúp những “màn hình phẳng” trở nên đầy đặn hơn, săn chắc hơn và chống chảy xệ.
Bạn đang gặp vận đen?

Massage ngực là phương pháp tự nhiên, nên thực hiện đều đặn hàng ngày để tăng hiệu quả. Nếu sở hữu vòng 1 có kích thước nhỏ hay trung bình, bạn có thể kích thích chúng từ bên ngoài để cải thiện hình dáng cũng như độ săn chắc.

Trước tiên, các bạn hãy làm nóng bàn tay bằng cách xoa chúng với nhau. Sau đó, áp tay lên bầu ngực và massage. Hãy xoa nhẹ lên ngực theo đường xoáy tròn. Tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ, còn tay trái xoay ngược lại. Hãy thực hiện 100 - 300 lần xoáy tròn, mỗi lần khoảng 2 giây.

Hãy duy trì tập hàng ngày

Massage ngực không chỉ giúp thúc đẩy vòng 1 phát triển tự nhiên, còn là phương pháp hữu hiệu giúp bạn kiểm tra sức khỏe thường xuyên. Bằng cách xoa ngực hàng ngày, bạn sẽ nhận biết sự xuất hiện của những khối u – nguy cơ dẫn tới ung thư vú.

Tuy nhiên, trên thực tế rất ít bạn kiên trì thực hiện, chế độ dinh dưỡng không phù hợp, thực hiện các bài tập không đều đặn,... nhưng nhu cầu đặt ra là phải đạt kết quả nhanh nhất. Do đó, theo PGS-BS Đỗ Quang Hùng - Trưởng khoa Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCMđể giúp cho vòng 1 săn chắc và tăng size nhanh, đồng thời kết quả được lưu giữ mãi mãi, thì việc tập luyện các bài tập và kết hợp massage tại nhà ta cần bôi thêm "Kem nở ngực Bustelle" trong quá trình massage, vì các thành phần của Bustelle bổ sung "progesterone tự nhiên từ củ Puraria Mirifica" cho cơ thể, các thành phần này có khả năng đẩy mạnh estrogenic và monogenic tới các mô làm tăng kích cỡ bộ ngực và cải thiện mô ngực một cách tự nhiên. Ngoài ra, các thành phần có trong Puraria Mirifica có khả năng ngăn ngừa ung thư vú và ruột kết, chống u xơ tuyến tiền liệt và loãng xương, đồng thời ngăn chặn nguy cư mắc các bệnh về tim mạch gây ra do cholesterol trong máu cao và các hội chứng sau thời kì mãn kinh; cũng theo PGS-BS Đỗ Quang Hùng, hiện nay các thành phần của Pueraria Mirifica được các nhà khoa học Nga dựa trên công nghệ nano mới nhất chiếc xuất và sản xuất ra sản phẩm "Kem nở ngực Bustelle", các thành phần của Pueraria Mirifica có trong kem nở ngực Bustelle trở nên mạnh mẽ hơn và nó giúp vòng 1 phát triển nhanh hơn, săn chắc hơn, chống chảy xệ và rạng da và hoàn toàn không có tác dụng phụ nào (vì kem Bustelle được nghiên cứu lâm sàn ở 15 quốc gia trên thế giới và đã có hàng triệu phụ nữ tăng kích cỡ ngực THÀNH CÔNG với Bustelle).

Như vậy: Với chế độ dinh dưỡng đảm bảo, cách ăn uống khoa học, hợp lý, để bổ sung cho cơ thể đầy đủ chất dinh dưỡng, các vitamin thiết yếu, chỉ cần tốn 10 - 15 phút/ngày luyện tập các phương pháp trên và massage ngực với Kem nở ngực Bustelle điều đặn thì “màn hình phẳng” sẽ nhanh chóng trở thành “núi đôi” thôi.



Hãy hành động ngay hôm nay nhe các bạn!
- Chúc các bạn thành công!
Lưu ý: Đễ đạt được hiệu quả tốt nhất, không lãng phí thời gian và tiền bạc các bạn nên mua sản phẩm Bustelle chính hãng sản xuất tại đây.

1. BUSTELLE QUA Ý KIẾN CỦA CHUYÊN GIA:


BS. Lưu Bích: Chuyên gia Y tế, Hà Nội

BS Phan Anh chuyên gia Y tế - TP. HCN
2. TÂM SỰ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ BUSTELL:
LỜI CUỐI CÙNG:
Sử dụng Bustelle và làm theo các bài tập đơn giản trên, chỉ 10 - 15 phút/ngày chúng tôi xin đảm bảo 100% các bạn sẽ thành công. Bustelle sẽ làm vòng 1 của bạn trở nên nở nang, săn chắc, xóa các dấu hiệu chảy xệ, rạng da do lão hóa.
LIỆU NÓ CÓ TÁC DỤNG VỚI BẠN?
Có rất nhiều sản phẩm chống chảy xệ và tăng kích cỡ vòng 1 ngoài thị trường, và hầu hết chúng đắt một cách vô lý. Với quá nhiều lựa chọn như vậy, cũng dễ hiểu khi bạn hoài nghi về kết quả, do vậy chúng tôi không hứa trước điều gì, chúng tôi đơn giản muốn bạn thử sản phẩm Bustelle theo lời khuyên của Bác sĩ Đỗ Quang Hùng: Bạn hãy tự mình thử nó!
Tôi mong rằng, qua câu chuyện của mình, các chị, em hãy thức tỉnh. Cần phải biết cân bằng cuộc sống! Muốn có thân hình đẹp với vòng 1 nở nang, săn chắc trước tiên hãy hành động ngay hôm nay chị em à. Trên đời này không có Phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết lo cho bản thân mình thôi, đừng đợi khi những vết nhăn trên gò má xuất hiện mới cuống cuồng níu giữ thanh xuân. Thời gian tàn nhẫn và khắc nghiệt với phụ nữ lắm. Cứ mãi hi sinh, cứ mãi tận tụy đến lúc mình già nua, xấu xí thì người yêu hoặc chồng lại chạy theo một người đàn bà khác trẻ đẹp với vòng 1 săn chắc và đầy đặn hơn.
Giá của sản phẩm chỉ tương đương một bữa đi nhậu vĩa hè mà thôi; 1 liệu trình sử dụng trong vòng 1 tháng hiện đang có chương trình ưu đãi chỉ còn 790.000đ, tương đương 26.000đ/ngày; ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ LỜI QUẢNG CÁO SUÔNG, CHÚNG TÔI CAM KẾT HOÀN TIỀN LÊN ĐẾN 200%, NẾU SỬ DỤNG 1 LIỆU TRÌNH MÀ KHÔNG CÓ BẤT KỲ KẾT QUẢ NÀO. Và bây giờ các bạn có thể tự phán quyết giá cả sản phẩm, nhưng nếu nó thay đổi cuộc đời của bạn theo hướng tốt hơn, thì tại sao lại không nhỉ... ĐỪNG BỦN XỈN TIỀN BẠC CHO CHÍNH HẠNH PHÚC CỦA GIA ĐÌNH MÌNH. Đừng trì hoãn nữa... hãy nhớ rằng, số lượng sản phẩm ưu đãi có giới hạn và đây là thời điểm tốt nhất để làm một việc Nên Làm, Phải Làm và Cần Làm là NGAY BÂY GIỜ!... Hãy